1. Dịch vụ chuyển phát nhanh là gì?
Chuyển phát nhanh là dịch vụ vận chuyển hàng hóa có tốc độ nhanh chóng, khách hàng có thể nhận hàng trong thời gian sớm nhất.
Theo đó, các chủ shop online chỉ cần liên hệ với công ty giao nhận và đồng ý trả phí theo bảng giá niêm yết. Công ty giao nhận sẽ đến trực tiếp lấy hàng và giao đến người nhận với tốc độ siêu nhanh.
2. Đặc điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh
Dịch vụ chuyển phát nhanh ngày càng được nhiều cửa hàng, chủ shop lựa chọn là vì có nhiều điểm nổi trội hơn so với cách gửi hàng truyền thống. Cụ thể:
2.1. Giao hàng siêu nhanh, đúng hẹn
Dịch vụ chuyển phát nhanh có ưu thế là thời gian toàn trình ngắn nhất, tốc độ vận chuyển vượt trội. Nếu giao nội thành thì người mua có thể nhận được hàng trong ngày (sáng lấy – chiều giao). Nếu giao hàng đi tỉnh thì người mua sẽ nhận được hàng chỉ trong vài ngày tùy theo lộ trình nhưng vẫn đảm bảo đúng hẹn.
Dịch vụ này phù hợp với trường hợp cần giao hàng đặc thù (hàng có thời gian bảo quản ngắn hoặc cần sử dụng nhanh chóng), hoặc khách hàng có nhu cầu nhận hàng gấp.
2.2. Giao hàng an toàn, đúng quy định
Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, các chủ shop hoàn toàn an tâm vì có thể theo dõi lộ trình vận chuyển và tình trạng hàng hóa ở mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Đồng thờ, hàng hóa khi gửi cũng cần được đóng gói theo đúng quy định của bên chuyển phát nhanh, chẳng hạn như:
- Các sản phẩm cơ bản được đóng gói bằng thùng carton, hộp bằng bìa cứng bên ngoài, gói kín bằng băng keo.
- Đối với hàng dễ vỡ cần dán cảnh báo “Hàng dễ vỡ” bên ngoài bao bì và phải được bọc lớp chống sốc để đảm bảo chất lượng hàng khi giao.
- Đối với hàng hóa là dạng chất lỏng cần được bọc kín bằng xốp khí hoặc vật liệu chống va đập và chống thấm nước, dán băng keo chắc chắn.
3. Lợi ích của dịch vụ chuyển phát nhanh với người bán, người mua
Từ khi dịch vụ chuyển phát nhanh ra đời và ngày càng cải tiến, cả người bán và người mua đều hài lòng. Bởi vì:
- Với người bán sẽ không phải mất thời gian đi gửi hàng (mà nhân viên giao nhận sẽ đến tận nơi lấy hàng), dễ dàng kiểm soát được quá trình vận chuyển đơn của công ty giao nhận. Đồng thời đơn hàng được chuyển phát nhanh đến khách hàng cũng giúp họ đánh giá cao về shop, tăng mức độ hài lòng và khả năng quay lại mua hàng trong những đơn tiếp theo.
- Với người mua sẽ nhận được hàng nhanh nhất có thể. Đồng thời thời gian giao hàng cũng được xác định trước, nhờ vậy người mua sẽ chủ động hơn khi nhận hàng.
Như vậy, bất chấp đường khó, cứ lên đơn là “chiến binh” Bình An Express đến ngay. Các khách hàng đừng bỏ lỡ nhé! Đăng ký dịch vụ chuyển phát nhanh Bình An với tiêu chí “Nhanh – Chất lượng – Tiết kiệm”.
VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CHARTER – Bình An Express
Điện thoại: 0901 113 450 - 0932 429 982
Email: vanchuyenquocte1989@gmail.com
Địa chỉ: 8/7 Nguyễn Đình Khơi, Phường 04, Tân Bình, Tp. HCM
Website: www.chuyenphatbinhan.vn
# Chuyển hàng đi Mỹ | chuyen hang di My | gui hang qua My | gui hang di My | Vận chuyển hàng hóa chuyến bay Charter
Bình An Express nhận vận chuyển những loại chứng từ, hàng hóa theo đúng với quy định của pháp luật. Để có thể nhận được những tư vấn hợp lý nhất, hãy liên hệ với chúng tôi.